19 w ·Translate

PI NETWORK!
SỚM VỀ ĐÍCH 10 TRIỆU VÍ ĐỂ DI CHUYỂN MAINNET!

(Thông báo của Pi Network ngày 17 tháng 5 năm 2024)

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về một nâng cấp kỹ thuật lớn trong cơ chế di chuyển Mainnet, giúp tăng tốc độ di chuyển sang Mainnet nhanh hơn gấp đôi!

Trong bản nâng cấp kỹ thuật này, chúng tôi đã tối ưu hóa thuật toán quản lý quá trình di chuyển, hàng đợi của Người tiên phong di chuyển, các quy trình con kiểm tra và kiểm tra bổ sung cũng như các tương tác của nó với chuỗi khối Mainnet. Việc tối ưu hóa như vậy, dựa trên nhiều nỗ lực cũng như nhiều vòng lặp và thử nghiệm, giúp quá trình di chuyển hiệu quả hơn và dẫn đến thông lượng di chuyển tổng thể cao hơn. Chúng tôi rất vui mừng được thông báo một bản nâng cấp kỹ thuật lớn trong cơ chế di chuyển Mainnet dẫn đến hiệu suất cao hơn gấp đôi tốc độ mà những người tiên phong di chuyển sang Mainnet!

Trên thực tế, bản nâng cấp này hiệu quả đến mức giờ đây chúng tôi có thể di chuyển Người tiên phong nhanh hơn so với yêu cầu di chuyển mới nhận được từ Người tiên phong mỗi ngày! Trước sự phát triển thú vị này.

Hành động ngay: Hoàn thành Danh sách kiểm tra Mainnet của bạn và di chuyển ngay hôm nay!

Đối với những Người tiên phong đã hoàn thành Danh sách kiểm tra Mainnet của họ, hãy kiểm tra trạng thái di chuyển của bạn ngay lập tức! Do sự cải thiện tốc độ này, bạn có thể đã được di chuyển sang Mainnet hoặc bạn sẽ di chuyển nhanh trong hàng đợi, đặc biệt nếu bạn đang tích cực khai thác!

Đối với những Người tiên phong chưa có, đây là thời điểm hoàn hảo để hoàn thành Danh sách kiểm tra Mainnet ngay bây giờ! Hãy chuyển đến Danh sách kiểm tra Mainnet trong bảng điều khiển Mainnet trong ứng dụng khai thác Pi của bạn ngay hôm nay để hoàn thành mọi bước còn lại nếu cần.

Do việc nâng cấp tốc độ được cải thiện, chúng tôi thực sự cần nhiều Người tiên phong hơn để hoàn thành Danh sách kiểm tra Mainnet của họ và xếp hàng di chuyển để chúng tôi có thể tối đa hóa việc sử dụng khả năng di chuyển hiện tại.

Nói cách khác, đối với những người có thể di cư, quả bóng hiện đang ở phía bạn - hãy hành động!

Tiến triển mục tiêu di chuyển Mainnet của Mạng mở.

Nhìn chung, công việc của Nhóm cốt lõi liên quan đến việc phát triển bản nâng cấp di chuyển này là nhằm hỗ trợ cộng đồng thúc đẩy mục tiêu mạng chung là 10 triệu lần di chuyển Mainnet sang Mạng mở! Số lượng di chuyển Mainnet đã tăng từ 4,6 triệu vào tháng 3 năm ngoái lên 5,41 triệu hiện nay — và nó sẽ chỉ tăng nhanh hơn từ đây, khi có nhiều Người tiên phong hành động về di chuyển và tận dụng khả năng di chuyển được cải thiện.

Mọi nỗ lực và công việc trong các lĩnh vực khác nhau đều quan trọng và nhằm giúp cộng đồng của chúng tôi đạt được tiến bộ toàn diện nhằm đạt được Mạng mở lành mạnh. Giống như Nhóm cốt lõi, những người tiên phong nên giúp gắn kết và làm việc với nhau trong việc đóng góp vào các khía cạnh khác nhau của mạng để đưa chúng ta đến gần hơn với Mạng mở.

Chúng tôi rất vui mừng khi có thêm nhiều Người tiên phong tham gia chuỗi khối.
#pinetwork @PiCoreTeam

image
image