6 w ·Translate

?? Hoa Kỳ Là Quốc Gia Degen Tiền Điện Tử Nhất, Việt Nam Xếp Thứ 9
10 hours agoBáo Cáo
翻译
?? Hoa Kỳ đã nổi lên là quốc gia hàng đầu quan tâm đến tiền điện tử có vốn hóa thị trường nhỏ hơn, thường được gọi là ‘shitcoin’ hoặc memecoin, chiếm 16,8% thị phần toàn cầu. Những nhà đầu tư đó được cộng đồng tiền điện tử gọi là ‘degen’.
Vương quốc Anh và Philippines theo sát phía sau, lần lượt chiếm 6,2% và 5,1% thị phần toàn cầu.
25 quốc gia hàng đầu trong danh mục này, được mệnh danh là “các quốc gia degen tiền điện tử”, chiếm tổng cộng 77,8% mức độ quan tâm đầu cơ onchain. Các nước Đông Nam Á cũng nổi bật trong danh sách, với Indonesia chiếm 4% thị phần, Việt Nam 2,9%, Thái Lan 1,2% và Malaysia 0,9%.
Trong khi đó, Nigeria là quốc gia châu Phi duy nhất được xếp hạng trong số 25 quốc gia degen tiền điện tử hàng đầu và là quốc gia được quan tâm nhiều thứ sáu với thị phần 3,9%.
Trong Liên minh Châu Âu (EU), các quốc gia quan tâm nhất đến giao dịch onchain là Pháp (chiếm 4,4% thị phần toàn cầu), Hà Lan (3%) và Ba Lan (2,4%). Tổng cộng, 6 quốc gia thành viên EU được xếp hạng trong số 25 quốc gia degen tiền điện tử hàng đầu thế giới.
Đáng chú ý, 18 trong số 25 quốc gia degen tiền điện tử nhất là thành viên của G20, một diễn đàn quốc tế bao gồm các quốc gia có nền kinh tế quan trọng.
Annie _ Theo Coingecko