4 w ·Translate

ĐỜI NGƯỜI VÀ SỰ HỮU DUYÊN TRONG CUỘC ĐỜI...
(chuyện vui tí) 🤗
Ngay bây giờ, hãy chau mày và bấm tia sét Pi mỗi ngày. 😇
Nghe nói dự án Pi dự kiến kéo dài đến 100 năm hoặc hơn nữa đấy (nghe dân mạng chơi Pi nói vậy mà)* 🤔...
À, đàn bà thì trung bình tuổi thọ cao hơn đàn ông... 😛
Với cánh đàn ông đang chơi Pi: nếu sau 80 tuổi mà đầu óc vẫn còn minh mẫn, vẫn nhận ra "người" là "con người", dù tay chân yếu đi một chút, mắt kém đi một tí thì... thì biết đâu vẫn tiếp tục đào Pi theo thói quen "lao động" hàng ngày, thậm chí vẫn còn dư sức vừa đạp xe vừa bấm tia sét Pi hàng ngày làm nguồn vui nhỉ (nếu lúc đó Pi vẫn còn cho bấm tia sét khai thác)?! 🤗
- - - + - - -
🤗
ĐỜI NGƯỜI CÓ LẼ LÀ NHƯ THẾ...!???
Hãy mỉm cười và sống trọn vẹn mỗi ngày 💁‍♂️🌺🌺🌺
👉Ngày đầu tiên Thượng Đế tạo ra loài chó, Ngài bảo với nó: Hãy ngồi trước cửa nhà và sủa vào mặt bất cứ ai bước vào và bước ra. Ta sẽ cho ngươi 20 năm sống.
Chó nói: Những 20 năm làm cái công việc sủa chán òm đó sao? Xin Người cho con 10 năm thôi, còn 10 năm con tặng lại cho Người.
Thượng Đế đồng ý.
👉Ngày thứ hai Ngài tạo ra loài khỉ, Ngài bảo: Hãy dùng trò khỉ của ngươi để mua vui, làm trò cười cho thiên hạ. Ta sẽ cho ngươi 20 năm sống.
Khỉ nhún vai: Làm trò hề đến 20 năm ư? Thôi, con trả lại cho Người 10 năm, con chỉ nhận 10 năm sống là quá đủ.
Thượng Đế hài lòng.
👉Ngày thứ ba Ngài tạo ra loài bò. Ngài bảo: Ngươi sẽ ra đồng cày với người nông dân, chịu đựng mưa nắng, sinh ra đàn bê, sữa của ngươi sẽ để nuôi bê và nuôi cả con người. Ta sẽ cho ngươi 60 năm sống.
Bò buồn bã: Cuộc sống khổ sở thế mà Người bắt con chịu đựng đến 60 năm ư? Thôi con chỉ nhận 20 năm, còn lại 40 năm con tặng lại cho Người.
👉Ngày thứ tư Thượng Đế tạo ra con người, Ngài bảo : Này, ngươi có quyền ăn, ngủ, chơi, yêu đương lập gia đình và hưởng thụ. Ta cho ngươi 20 năm sống.
Con người gào lên: Hả, chỉ có 20 năm thôi sao? Thế này nhé, con sẽ nhận 20 năm của con, 40 năm của con bò, 10 năm của con khỉ và 10 năm của con chó. Vậy là 80 năm, Ngài đồng ý nhé!
Thượng Đế gật đầu độ lượng.
😇Đó là lý do tại sao con người chúng ta có 20 năm đầu đời để ăn, ngủ, chơi, hưởng thụ cuộc sống. Rồi 40 năm kế tiếp chúng ta vất vả cày cuốc như trâu bò không quản mưa nắng để nuôi nấng hầu hạ gia đình. Rồi 10 năm kế tiếp chúng ta bày ra những trò khỉ để mua vui cho lũ cháu chắt ngây ngô. Và 10 năm cuối đời, chúng ta ngồi chò hó trước cửa nhà.
🤗
(*) => PI CHỌN BẠN VÌ ĐÓ LÀ SỰ HỮU DUYÊN TRONG CUỘC ĐỜI!
👉 Khi xây dựng dự án Pi Network, trong “Sách Trắng của Pi Network” có ghi rõ: “Sứ mệnh của hệ sinh thái Pi là lấy con người làm trung tâm & pi hướng đến việc xây dựng nền kinh tế ngang hàng kiểu mẫu”.
👉 Thế giới nhân sinh quan, vạn vật thiên biến vạn hóa với hàng tỷ người cùng chung sống trên trái đất, với nhiều hình thái xã hội khác nhau, từ màu da sắc tộc đến việc tín ngưỡng tôn giáo cũng trở nên khác nhau. Ở một trường Đại học Stanford nổi tiếng thế giới, có 1 con người mang tên Nicolas đã mang sứ mệnh thiêng liêng đến với thế giới này. Năm 2018 tổng thống Donald Trump đã kí sắc lệnh để dự án được khởi chạy & ngày 14/3/2019 dự án Pi Network chính thức được khai sinh, nó đã chọn lọc hàng trăm triệu người trong hàng tỷ người trên thế giới làm cộng đồng của người tiên phong, cùng với niềm tin và sự minh triết của người được chọn.
👉 Dự án Pi Network được cho là dự án vĩ đại mang tầm vóc thế kỷ trong lịch sử nhân loại, đưa xã hội loài người tiến vào kỷ nguyên Web3 văn minh, tạo tiền đề để cuộc Cách Mạng Công Nghiệp lần thứ 4 thành công, với công nghệ lõi chuỗi khối “Blockchain” & công nghệ lượng tử “QFS”. Một dự án của sự nhân văn toàn cầu, Pi Network đã trao đi những bài học giá trị vô cùng sâu sắc cho cộng đồng... Ở đó luôn thôi thúc con người ta phải học & không ngừng học để tiếp cận với những giá trị mới mẻ của nhân loại.
👉 Thời kỳ của sự “chuyển giao công nghệ”, thời điểm của rất nhiều “CƠ HỘI” dành cho tất cả mọi người, cho bạn và cho cả tôi. Rất có thể thế hệ này “PI CHỌN BẠN VÌ ĐÓ LÀ SỰ HỮU DUYÊN TRONG CUỘC ĐỜI”. Từ thuở đầu sơ khai, trải qua bao nhiêu thăng trầm, đến thời điểm hiện tại cũng đã hơn 5 năm, giờ đây pi đã trở thành 1 cây đại thụ, 1 hệ sinh thái vô cùng lớn ở thời điểm hiện tại & ngày pi open mainet cũng là ngày chúng ta “tốt nghiệp trường đại học” của chính cuộc đời mình. Và rất có thể pi sẽ vận hành thế giới trong khoảng 100 năm tới cho đến khi 1 điều gì đó đặc biệt xảy ra...
(Trích @ Thaitran2909)
🤗

image
image
image