5 w ·Translate

✨️TIỀN USD ĐỔI THÀNH USN✨️
👉 sẽ loại bỏ “nô lệ nợ” của nhân loại
PHẦN 3

Tôi nghĩ có QFS và thu nhập cơ bản để những người “có lòng nhân ái” này có thể hoạt động tích cực mà không cần lo lắng về tiền bạc. Việc kiểm soát Deep State sẽ sớm kết thúc. Bởi QFS, nó gần như đã hoàn thành. Chúng ta đang bước vào thời đại mà người Nhật “nhân ái” tự hào và tự hào được đóng vai trò tích cực.

4. - Bạn có số của Căn Cước không?
Thẻ này có thể được sử dụng làm thẻ QFS cá nhân trong thời gian sắp tới. Nó sẽ được nêu rõ ràng trên trang Web chính thức của Chính phủ.
Nó dự kiến sẽ có sẵn cho nhiều giao dịch trực tuyến riêng tư khác nhau, bao gồm cả Ngân hàng trực tuyến. Trên thực tế, mọi Ngân hàng trên Thế giới đều đã bắt đầu kết nối với mạng QFS từ tháng 5 năm 2023.
Nếu bạn hỏi kỹ sư hệ thống tại Ngân hàng hiện tại của bạn, họ sẽ nói CÓ. Hiện tại tiền của bạn được quản lý bởi QFS. Ví dụ: giả sử bạn hiện đang gửi 50 triệu VNĐ vào 3 Ngân hàng.
Các Ngân hàng sẽ sớm biến mất, vì vậy nếu vẫn như cũ, tiền gửi và tiết kiệm cũng sẽ biến mất. Để tránh điều này, tiền gửi và tiết kiệm từ ba Ngân hàng sẽ được gộp lại thành một thẻ QFS cá nhân (tên tạm thời). 50 triệu VNĐ phải được đăng ký trên thẻ QFS. Sau đó, khi Ngân hàng ngừng hoạt động, bạn sẽ phải đổi tiền bằng thẻ QFS của mình.
Ở Việt Nam, thẻ số Căn Cước của tôi dường như sẽ là số thẻ QFS. Tôi thường nghe mọi người nói: “Vinacards không dễ sử dụng”. “Thật vô ích khi tạo ra chúng”. Nhưng mục đích thực sự của Vinacards là kết nối chúng ta với hệ thống tài chính lượng tử (QFS). Vì vậy, nó không hữu ích lắm vào lúc này.
Không cần phải nói, đây sẽ là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận đối với Deep State. Khi các Ngân hàng nằm dưới sự kiểm soát của QFS, quỹ Deep State đã bị đóng băng một cách hiệu quả. Vì vậy, rất có thể anh ta đã cố gắng đánh cắp thông tin cá nhân với mục đích liên kết thẻ của trẻ vị thành niên với Ngân hàng. Mục đích là sử dụng thông tin bị đánh cắp để mạo danh công chúng và rút tiền.
Hiện nay, dưới sự chỉ huy của quân đội Mỹ, Lực lượng Phòng vệ và các tổ chức cảnh sát dường như đang nỗ lực hết sức để tiêu diệt và bắt giữ Deep State. Đến tháng 10 năm nay (2024), tài sản tài chính cá nhân sẽ hoàn tất quá trình chuyển đổi từ tiền Fiat sang tiền QFS. Để làm được điều này, nhất thiết phải áp dụng thẻ nhỏ hơn vào thực tế như một thẻ tài chính dùng trong nội địa.
Vẫn chưa có định kiến gì nhưng QFS có vẻ đang hoạt động tốt nên sớm muộn gì kế hoạch của Đội Q cũng sẽ thành hiện thực. Đừng sợ hãi, đừng vội vàng, hãy cầm lấy một quả táo và mong chờ nó. Bạn sẽ cần một thẻ nhỏ hơn, vì vậy nếu chưa có, chúng tôi khuyên bạn nên mua thẻ càng sớm càng tốt.

5. giải thích thêm về thẻ cá nhân QFS.
Bạn có thể sẽ biết liệu những dự đoán có chính xác vào cuối năm nay (2024) hay không. Sẽ mất từ 4 đến 5 năm để hệ thống tự thiết lập đầy đủ.
Tại Việt Nam, thực hiện các giao dịch tài chính bằng thẻ nhỏ hơn của bạn. Đối với việc mua hàng, nó có thể thay thế cho thẻ ghi nợ. Bạn cũng có thể rút các loại tiền tệ VNĐ tương thích với USN tại máy ATM.
Trên môi trường Internet, bạn sẽ được cung cấp một trang Web cá nhân hiển thị trạng thái giao dịch như truy vấn số dư. Nếu không có kết nối Internet, bạn có thể tìm nó tại máy ATM hoặc hỏi nhân viên tại chi nhánh Trung tâm Dịch vụ Tài chính QFS tại địa phương của bạn. Một số Ngân hàng hiện tại sẽ vẫn ở lại và tiếp quản các hoạt động đó.
Tất cả thu nhập sẽ được chuyển vào sổ tiết kiệm QFS. Thu nhập cơ bản, tiền lương và trợ cấp. Nếu thu nhập ngoài thu nhập cơ bản từ 40 triệu VNĐ/tháng trở lên thì tất nhiên thu nhập cơ bản sẽ không được trả.

image