NHỮNG ĐIỀU CON NGƯỜI KHÔNG BIẾT VỀ TRÁI TIM .

1. Khi một hợp xướng hát, tất cả các nhịp đập trái tim của người tham gia đều đồng bộ.
2. Mỗi ngày, trái tim tạo ra nhiều năng lượng để một chiếc xe tải đi được 40 km.
3. Năng lượng do trái tim tạo ra trong một kiếp người là đủ để đến mặt trăng và trở lại.
4. Tim bơm máu đến tất cả 75 nghìn tỷ tế bào trong cơ thể con người.
5. Chỉ có hồng cầu là ko cần cung cấp máu.
6. Tế bào tim đầu tiên xuất hiện vào tuần thứ tư của thụ thai.
7. Nặng nhất là trái tim của cá voi xanh, nó nặng hơn 680kg.
8. Con người càng được giáo dục nhiều thì xác suất càng ít mắc bệnh tim.
9. Đỉnh điểm đau tim vào năm mới và vào những tháng nóng nhất trong năm.
10. Ca ghép tim đầu tiên được thực hiện bởi Tiến sĩ Daniel Hall Williamson vào năm 1893, nhưng ca ghép tim thành công đầu tiên được thực hiện vào năm 1967 bởi Tiến sĩ Christian Barnard đến từ Nam Phi.
11. Trái tim của những chú ngựa là một người phát hiện cảm xúc của con người. Nó phản ánh cảm xúc mà con người ta cảm thấy khi họ ở gần ngựa .
12. Những người ngủ chiều ít 37% nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
13. Rau má tự nhiên là một trong những sản phẩm có lợi cho tim mạch nhất vì nó chứa ít chất béo, nhưng nhiều canxi và protein.
14. Lòng người và lòng lợn giống nhau.
15. Sinh thái xấu là một trong những yếu tố nguy cơ nhất đối với sức khỏe tim mạch.
16. Trong tình trạng thiếu trọng lượng, một nghiên cứu của NASA đã tìm thấy, trái tim làm lỏng và giảm kích thước của nó, nhưng cũng trở nên tròn hơn. NASA đã kiểm tra trái tim của 12 phi hành gia làm việc trên các trạm không gian quốc tế.
Phorism cho trái tim

Lòng người vô biên, lòng người thì hữu hạn, trái tim là một pháo đài dễ chinh phục hơn là nắm giữ. Trái tim có những lý do mà lý trí ko biết, chỉ có trái tim mới nhìn rõ, tác giả ko rõ.
Một trái tim hào phóng là thanh tra lý trí tốt nhất, một
trái tim tốt đẹp hơn tất cả lý do trên thế giới được kết hợp lại với nhau. Thơ ca và âm nhạc là một cuộc trò chuyện của trái tim, hạnh phúc là người trong những ngày đen tối giữ được sự trong sáng trong trái tim mình.

Bạn có thể thêm một lý trí vào trái tim, nhưng bạn ko thể thêm một trái tim vào lý trí. Sự vô đức của trái tim thể hiện tâm trí hạn chế của chủ nhân nó, những người có trái tim nhân hậu sống khó khăn trong thế giới tàn nhẫn. Đứng trước tâm vĩ đại tôi cúi đầu, đứng trước trái tim vĩ đại - tôi quỳ gối.
Có một vẻ đẹp qua những năm tháng ko có quyền lực, đó là vẻ đẹp của trái tim. Trí tuệ phương Đông, trái tim là nguồn kiến thức. Chính trái tim thắp sáng ánh sáng trong con người, trái tim là nguồn thông thái vũ trụ, thay đổi quốc gia và thế giới.

Sự thức tỉnh của trái tim là chiến thắng của Tinh thần, trái tim hợp nhất những tia sáng của tạo hoá. Trái tim là cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng tối, trái tim hòa hợp cuộc sống.
Trái tim là nguồn sáng ko thể kiệt sức, trái tim nhẹ nhàng sống lâu. Tâm trí chết vì mâu thuẫn, và trái tim nuôi dưỡng con người bằng tình yêu trong sáng.

image