16 w ·Translate

TIỀN LƯỢNG TỬ
(Phần Cuối)
Không có máy tính nào trên Trái đất có thể làm những gì mà Máy tính lượng tử này có thể làm. Nếu không có máy tính này, chúng ta không thể có một hệ thống tài chính an toàn để hỗ trợ nền kinh tế Thế giới sẽ thay đổi cách chúng ta sống.

QFS sử dụng “tiền tệ được đảm bảo bằng vàng”, nghĩa là một miếng vàng “Được xác định” cụ thể, được sử dụng để hỗ trợ cho một lượng tiền cụ thể. Nó được chuyển cho các mục đích kinh tế bằng cách sử dụng Chứng chỉ vàng kỹ thuật số, điện tử được chuyển từ tài khoản này sang tài khoản khác để mua hàng. Nó có thể nhỏ, như một hoặc hai Đô la, hoặc lớn, như một tàu chở dầu. Không cần một hệ thống chuyển tiền như hệ thống SWIFT cổ xưa, nó chỉ là một tài khoản để chuyển tài khoản trong QFS. Việc chuyển tiền được hoàn thành bởi các bên tham gia giao dịch mà không có kiến thức hoặc sự hỗ trợ của bất kỳ bên thứ ba hoặc cơ quan nào bên ngoài hệ thống kế toán QFS.

Thiết lập lại tiền tệ toàn cầu , điều này sẽ xảy ra khi chúng tôi đổi Zim và/hoặc đổi tiền tệ của mình, có nghĩa là mỗi loại tiền tệ Quốc gia sẽ ngang giá với một loại tiền tệ Quốc gia khác. Giấy chứng nhận vàng có thể bằng bất kỳ loại tiền tệ nào vì chúng đều ngang giá với nhau. Vì vậy, QFS có thể chuyển USN đến bất kỳ Quốc gia nào trên Thế giới và chuyển tiền vào tài khoản đó theo đơn vị tiền tệ của Quốc gia đó. Vì vậy, khi QFS hoàn thành chuyển khoản từ tài khoản này sang tài khoản khác, tài khoản nhận sẽ phản ánh đồng tiền Quốc gia cho tài khoản đó. Không có phí trao đổi từ loại tiền này sang loại tiền khác. Tất cả đều có cùng mệnh giá nên nó hoạt động tốt. Điều này có thể báo hiệu một loại tiền tệ duy nhất trên toàn Thế giới, nhưng đó là một quyết định có thể được giải quyết kịp thời khi công chúng chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Có lẽ từng bước một là khôn ngoan.

Để thực hiện đầy đủ QFS có nghĩa là số tiền do Vàng của Gia Đình Nhà Rồng, Hoa Mai Hội cần phải được chuyển vào các tài khoản cá nhân trong QFS. Vì vậy, làm cách nào để chúng tôi nhận được tiền thực tế vào tài khoản? – nó được thực hiện bởi QFS mua một loại tiền tệ và đưa số tiền mới vào tài khoản mới với “trạng thái hoạt động”. Các khoản tiền được mở rộng ra từ giá trị của Vàng và được dự kiến vào nền kinh tế bằng cách chúng tôi bán tiền tệ của mình cho QFS. Ban đầu, điều này sẽ được thực hiện bởi các Trung tâm đổi thưởng được tạo ra cho mục đích này. Họ sẽ “ mua ” hoặc “ mua lại” các loại tiền tệ sử dụng một giao dịch tài chính

image