10 w ·Translate

Π của Dự Án Pi Network chính là tiền (đồng tiền này còn quý giá hơn so với các đồng tiền Fiat của mỗi Chính Phủ hiện tại), mà đã là tiền thì đừng đem Tiền (π) bán lấy tiền Fiat (Polyme của Ch.Phủ tạo ra).
Cái thiếu hiểu biết của người dân là chưa từng đọc về cuộc "Chiến Tranh Tiền Tệ". Tôi may mắn đã đuợc đọc qua vài tập nên cũng biết chút ít?. Nên rất nhiều người dân cứ nghĩ đồng tiền hiện nay là tồn tại mãi mãi với đồng Fiat của Chính Phủ tạo ra (suy nghĩ vậy là sai lầm lớn luôn nhất trong cuộc đời của mỗi người nhé).
Hiện nay mỗi lãnh đạo đầu não của mỗi quốc gia cũng biết số phận về đồng tiền Fiat rồi chứ ko phải là ko biết, chẳng qua là họ chuyển đổi từ từ để trấn an lòng dân mà thui. Phim hay cụôc chiến phía sau mọi người cùng nhau mà xem.
? Đừng để kẻ xấu dắt mũi mình đi theo huớng tiêu cực khi mình thiếu hiểu biết và thiếu kiến thức nữa. Họ dắt các bạn đi vào đuờng tối nhưng họ lại đi con đường mà họ đã nói xấu đấy.
? Khi lòng tham của con người trỗi dậy thì đừng nói là anh em, bạn bè,... Cả cha mẹ, con cái của chúng chúng cũng làm tội ác chứ đừng ở đó mà ae, bạn bè.
? 1 tài sản vô hình quý giá mà Nikolas & Chengdiao Fan cùng đội ngũ của D. án Pi Network đã trao tặng cho nhân loại mà ai ko biết nắm bắt giữ lấy thì đó cũng là phước báu, duyên số của người đó chưa đủ mà thui.
? Nên những ai đã có tk Pi rồi và đã đc KYC rồi thì có gắng mà giữ 24 cụm từ mk cho cẩn thận. Đừng để đến lúc "Thời Cơ" đến rồi mà mất họăc quên 24 cụm từ MK thì đừng nên nói "Giá Như" nghen. Tài sản của các bạn thì các bạn giữ chứ ko ai giữ dùm đâu mà "Giá như" ?