mona2015212  shared a  post
24 w

PI SẮP LÊN SÀN

Thời gian qua tôi luôn nói Pi sẽ không lên sàn bởi vì Pi là tiền nhưng hôm nay tôi phải thừa nhận Pi sẽ lên sàn bởi vì chính Nicolas cũng nói Pi sẽ lên sàn.
Tuy nhiên, sàn ở đây không phải những sàn kiểu như Binace mà là sàn kiểu như Amazon, Alibaba, Shope, Lazada.... và sau này là những sàn kiểu như Pichainmall, Pi work.... hay đơn giản là sàn của Ecopi.
Lâu nay ta bị bọn sàn lùa gà nó định vị tư duy sân sàn lùa gà quen rồi nên hễ cứ nghe nói đến sàn là nghĩ đến các sàn dùng Fiat mua coin......còn sàn thương mại điện tử chỉ có thể dùng Fiat để trao đổi, tất cả những loại sàn đó xưa rồi lượm ơi, hãy mở tư duy ra để xác lập 1 tư duy mới. Sàn của tư duy mới là sàn dùng tiền mã hóa mua hàng trên sàn thương mại điện tử và sàn thương mại điện tử đó cũng khác hoàn toàn đấy, web3 mà. Nếu có hối đoái qua lại giữa các loại tiền thì cũng là hoạt động hối đoái tiền tệ do sự khác biệt giữa các quốc gia hoặc do các token phái sinh giữa các sàn.
Nhiều thứ muốn nói quá mà không nói được. Thấy cộng đồng Pi trầm lắng quá nên chia sẻ như vậy để anh em có thêm động lực thôi.
Hãy nhớ rằng, tất cả những gì về Pi tôi có thể chia sẻ được thì đã chia sẻ rồi, giờ là lúc đi kiếm đâu vài chai cuốc lủi hay vài cốc bia cỏ cùng vài con mực khô ngồi lai rai thôi. Cái gì đến sẽ đến. Thời gian nghèo khó chẳng còn bao nhiêu, tận hưởng được ngày nào hay ngày ấy. Thế nhé.

image