12 w ·Translate

Nếu một người bị ám ảnh bởi tính dục, vậy thì cuộc sống của anh ta sẽ đi tìm kiếm những mắc kẹt nơi tính dục. Hãy nhìn cho thật kĩ trước khi quyết định đồng hành cùng anh ta. Bởi vì nếu bạn không có cùng ám ảnh đó, bạn sẽ trật nhịp, hụt hơi, sẽ sớm sinh ra oán trách anh ta bội bạc. Kì thực anh ta không bội bạc, anh ta đi đúng hành trình của anh ta. Bạn chỉ chọn người chưa phù hợp thôi.
Nếu một người bị ám ảnh bởi tình cảm, trí tuệ hay sự hiểu biết bản thân. Vậy thì mối quan hệ của anh ấy với bạn đời cũng tương tự là mong muốn tìm kiếm và trải nghiệm tình cảm, trí tuệ hay sự hiểu biết bản thân. Tiếc là không mấy ai chỉ cho mỗi chúng ta thấy rằng khao khát thực sự, ám ảnh thực sự trong mỗi người sẽ định hình con người, hành vi và tương lai của họ như thế nào. Vì thế, hầu hết mọi người đều sống theo lập trình xã hội cho là tốt mà không dám thừa nhận những gì đang có trong mình.
Không phải mọi đàn ông đều ham của lạ như bạn từng được nghe nói.
Đàn ông ham muốn thứ ám ảnh được gieo vào tâm thức của họ. Đó chính là những gì họ cần trải nghiệm trong kiếp này. Và phụ nữ cũng vậy.
Đừng trách cứ
Và cũng đừng quá kì vọng
Bởi vì dù họ yêu bạn, nhiều lúc bất chợt đi đúng năng lượng, thuận dòng, hiểu biết về chính mình, họ vẫn chói loà, phát sáng vĩ đại như một vị vua.
Và lúc khác khi tự ngờ vực, bất lực với chính cuộc đời mình. Họ lại hành xử thô lỗ, vô tri, ngớ ngẩn như một thằng đần vậy.
Và hầu hết trục trặc của mọi mối quan hệ không phải vì đối phương “có vấn đề”.
Mà vì mỗi chúng ta đều tự bất lực với chính cuộc đời mình rồi kiếm được đứa để đổ lỗi.
Lành thay!

image