Nước chiếm tỷ lệ 70% trong cơ thể con người, rất quan trọng để bổ sung nước kiềm vì sau tiêm vắc xin ngừa covid thì nó có tác dụng rất tốt

?Ổ ???? ???Á?? ??Ấ? ??? ?Ơ ??Ể ??Ỉ ?Ằ?? ?Á?? ?Ố?? ?ƯỚ? ?À Í? ?? ??Ế? ???

Khi nhắc đến yếu tố dinh dưỡng trong chế độ ăn uống hàng ngày, nhiều người nghĩ ngay đến các loại vitamin mà quên đi vai trò quan trọng của các loại khoáng chất thiết yếu. Thiếu các loại khoáng chất này cơ thể sẽ không hoạt động bình thường và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cũng giống như việc ăn thịt mang đến protein, ăn rau xanh mang đến chất xơ và nhiều loại vitamin khác, uống nước – là một trong những điều duy trì hoạt động cơ bản nhất của sự sống. Dù hầu như ai cũng biết nước giúp máu lưu thông, đi khắp cơ thể. Nhưng mấy ai biết 1 ly nước có thể mang đến cho cơ thể con người những gì?

Các khoáng chất như magiê, canxi, kali, natri, clo, hydro photphat và hydro bicarbonat… duy trì sự cân bằng chất lỏng cho tế bào và các mô trong cơ thể. Các khoáng chất cần được bổ sung trong các bệnh lý như tiêu chảy, nôn, kiệt sức do nhiệt độ cao, mất mồ hôi quá mức hay các vận động viên tập luyện với cường độ cao. Dưới đây là những gì mà một nguồn nước sạch, tốt có thể mang lại cho cơ thể bạn.

Magie

Magie giúp cơ thể chống lại mệt mỏi. Khi nồng độ magie trong cơ thể giảm quá thấp, cơ thể sẽ cần nhiều oxy và năng lượng hơn – trong các hoạt động thể chất, và do đó khiến bạn nhanh mệt hơn.

Natri

Nhiều người cho rằng cung cấp nhiều natri không hề tốt cho cơ thể, tuy nhiên đây lại là khoáng chất bị hao hụt nhiều nhất khi chúng ta vã mồ hôi. Muối giúp cơ thể giữ nước, và phòng tránh mất nước trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải bổ sung quá nhiều chất này.

Các vận động viên có thể lựa chọn những món ăn có thêm muối như súp trước khi luyện tập để cung cấp đủ cho cơ thể lượng nước cần thiết và duy trì đủ nước trong quá trình luyện tập.

Kali

Trong suốt thời gian 1 giờ luyện tập với cường độ cao, bạn sẽ bị mất từ 200-600 mg kali, đây là khoáng chất rất cần thiết để hỗ trợ cho chức năng của tế bào và tim mạch, giúp điều hòa huyết áp, phòng mất xương và sỏi thận, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong quá trình co cơ.

Hydrogen

Nước Hydrogen G20 là loại nước tốt để sử dụng uống hằng ngày. Hydrogen sẽ là một sự lựa chọn thông minh giúp bạn bù đắp lượng khoáng chất bị mất đi trong quá trình hoạt động nhiều.

Không giống với nước máy hay nước đóng chai, nước Hydrogen không có mùi khó chịu, nước mềm mại, vị ngọt dịu mát và trong lành, mang lại sự thuần khiết tuyệt vời cho bạn.

Để có thể bổ sung nhanh chóng nước Hydrogen hằng ngày cho cơ thể, bạn hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm Máy lọc Nước Hydrogen của thương hiệu PERFECT PURE G20 qua bài viết sau:

image