25 w ·Translate

♡♡PINETWORK♡♡♡
●ĐIỀU GÌ XẢY RA RỒI NÓ SẼ XẨY RA THÔI, MỘT DỰ ÁN THẾ KỈ NGHÌN NĂM CÓ 1 KHÔNG THỂ VỘI VÀNG MỘT SỚM 1 CHIỀU ĐƯỢC
●ANH EM ĐỌC VÀ XEM ĐỂ CÓ THÊM ĐỘNG LỰC
●Tại Hàn Quốc lần này, một giao dịch lịch sử đã diễn ra thành công trong hệ sinh thái #pi .
●Trên thực tế, đây không chỉ được coi là một sự kiện lịch sử trong hệ sinh thái Pi mà còn là một sự kiện lịch sử đối với toàn bộ Thế giới tiền điện tử.
●Hai khu đất có diện tích lần lượt khoảng 5300 mét vuông và 3300 mét vuông được giao dịch thành công chỉ thông qua #picoin .
●Người bán và 2 người mua tham gia giao dịch này đều để lại phản hồi về giao dịch thông qua cộng đồng #pipapa , giao dịch được thực hiện công bằng với sự tham gia của luật sư và đại lý bất động sản được chứng nhận.
●Mảnh đất tương ứng với 5300 mét vuông được đổi với giá 2500 Pi, và mảnh đất tương ứng với 3300 mét vuông cũng được đổi với giá 2500 Pi.
●Mặc dù mảnh đất có giá trị lần lượt khoảng 60.000 USD và 63.000 USD, nhưng thực tế là chúng được giao dịch với giá chỉ 2500 Pi mỗi chiếc thực sự đáng chú ý.
●Điều này chỉ là khởi đầu. Chúng tôi đã bắt đầu giao dịch hàng hóa và dịch vụ thực phẩm tại các cửa hàng bán lẻ thông qua Pi Coin và ở quy mô lớn hơn, chúng tôi đã cố gắng hoặc thành công trong việc giao dịch hàng chục điện thoại thông minh và phương tiện hoặc doanh nghiệp cao cấp với Pi Coin.
●Giờ đây, thời đại giao dịch bất động sản với Pi Coin đã đến.
●Xin đừng đánh giá thấp giá trị của Pi Coin. Nếu hệ sinh thái tiếp tục mở rộng theo cách này, Pi Coin sẽ có tiềm năng trở thành tài sản kỹ thuật số và tiền tệ được mọi người trên khắp thế giới sử dụng.
♻️Repost ❤️Like ✅Follow ?Comment ??
#pinetwork #pi #파이코인 #파이 #pip2p #piecosystem #pisouthkorea

image
image