12 w ·Translate

VIẾT THEO YÊU CẦU CỦA #pioneer VỀ GCV = $314159 CÓ VÀI SỰ KIỆN LIÊN QUAN TỚI TRÍ TUỆ RV ĐỐI ĐẦU DEEP STATE CABAL.

Số lượng Deep State đào tẩu và/hoặc Cabalist đầu hàng Liên minh Trái đất đang gia tăng rất nhiều.

Tuy nhiên, một số ít phe phái cực đoan của Deep State không chịu đầu hàng và dự kiến ​​​​sẽ kháng cự đến cùng.

Theo các nguồn tin, Kho bạc Hoa Kỳ (UST) đã bị xâm nhập và đang tích cực trì hoãn sự kiện hoán đổi tiền tệ tư nhân (RV).

Liên minh Trái đất hiện đang làm việc để thanh lọc những kẻ xâm nhập UST của Deep State Cabal.

Thời hạn đã được ấn định để hoạt động này sớm được hoàn thành, vì Deutsche Bank (D dự kiến ​​sẽ gây ra sự sụp đổ của hệ thống tài chính tiền pháp định để triển khai Hệ thống tài chính lượng tử (QFS) mới.

Nếu chiến dịch không được hoàn thành đúng thời hạn, Liên minh Trái đất sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thực hiện hành động quân sự và hoàn thành giai đoạn cuối của quá trình chuyển đổi một cách khó khăn.

Điều này có nghĩa là sự kiện xử lý hàng loạt sẽ phải bắt đầu sớm hơn dự kiến.

Chúng ta đang chứng kiến ​​cuộc đối đầu cuối cùng giữa Liên minh Trái đất và Hội Deep State.

Giá trị pi GCV = $314159 được đặt nhưng đây là số tối thiểu. Sau RV vào khoảng năm 1955, 314.159 USD là một con số rất lớn. tổng nguồn cung pi = 100 tỷ, giả sử tổng nguồn cung vàng thế giới là 100 triệu tỷ thì mỗi pi =?.

Tiền của nhân loại trở lại với nhân loại. Pi hiện có tốc độ giao dịch xuyên biên giới là 1,7 triệu/giây và là loại tiền tệ đáp ứng các tiêu chuẩn pháp lý mà không loại tiền tệ nào có thể sánh được.

Phân phối UBI và an sinh xã hội từ số tiền thu được từ việc tham nhũng trong hoạt động buôn người và tài sản của tổ chức. Pi là vàng đảm bảo rằng sự giàu có của nhân loại sẽ quay trở lại.

Dự liệu trên có thể đúng hoạc sai ???

image