12 w ·Translate

GIẤY PHÉP VẬN HÀNH PI NETWORK TẠI ANH VÀ LIÊN MINH CHÂU ÂU!!!

? Pi Network có giấy phép hoạt động và đặt trụ sở tại SocialChain Inc, tại Vương quốc Anh và Liên minh Châu Âu gồm 27 quốc gia, để tuân thủ luật pháp của các nước sở tại. Pi Network đặt mục tiêu hoàn thiện khung pháp lý cần thiết để cung cấp Pi coin cho các giao dịch xuyên chuỗi ở Châu Âu và trên toàn cầu.
? Pi Network có Giấy phép hoạt động tại thị trường Châu Âu, khu vực có luật pháp nghiêm ngặt nhất thế giới. Pi Network cam kết tuân thủ mọi thủ tục, triển khai KYC để nhận dạng công dân, đảm bảo an toàn và bảo mật cho mọi dữ liệu của công dân trong khu vực Liên minh Châu Âu. Các điều ước, Công ước cũng như Luật Thương mại quốc tế cho đến nay hầu hết được phát triển ở Vương quốc Anh, một quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu trước đây.
? Phó Thống đốc Ngân hàng Trung ương Trung Quốc đã phát biểu hơn một năm trước về dự án Pi Network. Pi Network thực tế không được sinh ra ở Mỹ nhưng có chủ quyền ở Thụy Sĩ, nơi đặt trụ sở chính của Liên Hợp Quốc. Hiện nay. Pi Network sẽ không còn mang nhãn hiệu nơi khai sinh của nó, một loại tiền tệ chung siêu có chủ quyền được xây dựng dựa trên sự tin tưởng của cả cộng đồng và toàn nhân loại.
—————————
✅ PiCoreTeam xây dựng dự án Pi Network tuân thủ Luật pháp Quốc tế, Pi đang hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý trước khi sớm đưa Pi vào lưu hành toàn cầu.
✅ Pi Money là đồng tiền kỹ thuật số phi tập trung miễn nhiễm với “lạm phát”, dùng để thanh toán ngang hàng xuyên chuỗi biên giới (có thể xuyên chuỗi hành tinh), sử dụng tiền Pi mang lại “tự do – công bằng – minh bạch – chủ quyền – nhân văn”. - nền văn minh".
Tải ứng dụng pi network về và nhập mã mời để nhận pi và tăng tốc độ khai thác lên 25%. Sau 24h nhớ kích hoạt 1 lần nhé. Còn rất ít thời gian để kiếm pi, pi được phân phát miễn phí cho nhân loại. Pi là đồng tiền chung cho các giao dịch xuyên biên giới, đạt tiêu chuẩn ISO 20022 và có tốc độ xử lý giao dịch hàng tỷ mỗi giây. Có hàng trăm triệu tài khoản và 75 triệu tài khoản bị khai thác liên tục.

image
image