??????Ữ?? Đ?Ề? ???? ??Ọ?? ?Ầ? ??Ế? ??ƯỚ? ??? Đ? ?? ?Ọ? ???Ề ???? ĐỨ?????
Trong những năm gần đây, nguồn nhân lực của Đức ngày một thêm báo động khi mức độ dân số già hóa ngày càng tăng, tỷ lệ sinh giảm. Đức phải đối mặt với khan hiếm về nguồn lao động. Đặc biệt chính phủ Đức đã có nhiều chính sách để thu hút lao động quốc tế, đây rõ ràng là một cơ hội vô cùng tốt cho những ai mong muốn sinh sống và làm việc tại Đức. Hiện nay, có khá nhiều chương trình học nghề để các bạn lựa chọn như ngành: điều dưỡng, đầu bếp, lái tàu, cơ khí và đặc biệt là chương trình du học nghề nhà hàng khách sạn...sẽ cho bạn nhiều cơ hội học tập, thực tập và định cư với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với du học nghề ở Úc hay Canada...Nhưng dù học ngành gì? Hay ở quốc gia nào đi nữa thì ngoại ngữ vẫn sẽ luôn là yếu tố then chốt giúp bạn có thêm nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống.
Và nhân tiện bàn về vấn đề vai trò của ngoại ngữ đối với du học sinh chúng tôi xin chia sẻ vài dòng trải nghiệm của du học sinh ngành nhà hàng khách sạn năm 2 tại Berlin.⭐⭐⭐??

~ "Bạn có thể bị cho nghỉ việc bất cứ lúc nào và nguyên nhân chính là tiếng Đức của bạn không đủ “như câm như điếc” ~

--> Sự thật nhiều bạn đã học được 1- 2 năm vẫn buộc nghỉ, gây khó hoặc buộc phải học lại tiếng Đức. Hợp đồng học nghề bị kéo dài từ 0,5 năm thành 3,5 năm do tiếng Đức kém sẽ gây nhiều bất lợi cho du học sinh.

? Đừng học tiếng Đức chỉ để có chứng chỉ B1, học đối phó để có thể xuất cảnh, bởi bạn sẽ phải trả giá cho việc đó.????

? Đây là chia sẻ thực tâm của bạn du học sinh đã tốt nghiệp Đại học, khoa tiếng Đức tại Sài Gòn và nói thành thạo tiếng Anh chia sẻ lại việc hàng ngày phải chứng kiến cảnh đồng hương, đồng bào mình bị nghỉ việc, bị coi thường do tiếng Đức kém.

? Sẽ không bao giờ là đủ, B1 không phải là đích đến để bạn dừng lại. Sau câu chuyện chia sẻ dưới dây, hãy cố gắng trau dồi và luyện tập thêm về vốn tiếng Đức của mình nhé!???????????
--------------------------------------------------------------------------------------
www duhocapec online
???????????????? tapdoanvietmy01@gmail.com
Hotline: ☎️☎️??0989333821

image