roselam68  shared a  post
13 w

Tuyệt vời

#pinetwork CUỘC CÁCH MẠNG VĨ ĐẠI NHẤT LỊCH SỬ
Giá trị mà nó đem lại chưa chắc sau này chúng ta giải mã hết, huống chi ở tại thời điểm này..

Hiện nay liên quan đến Pi network, có ba luồng tư tưởng, quan điểm khác nhau..
- Nhiều người yêu quý Pi?
- Nhiều người lại chửi bới Anti Pi?
- Nhiều người khác lại thờ ơ.. nói gì cũng nghe, lười tư duy mà bỏ lỡ cơ hội vượt qua Ma trận để có được tự do và thịnh vượng..

Hãy thử đóng vai người đi tìm hiểu, thực hư để tư duy so sánh và lựa chọn kẻo mất cơ hội..

1. Người yêu quý Pi > họ rất tích cực, lạc quan, thích chia sẻ điều tốt đẹp đến với nhiều người vô điều kiện, yêu tự do, sự thật một cách vô tư, ghét chính trị thao túng, dối trá bẩn thỉu, họ trân trọng giá trị đem lại của cuộc thay đổi hiện nay, luôn cầu tiến, hướng thiện, hướng thượng..

2. Những kẻ chống phá Anti Pi..họ luôn đội lốt tốt đẹp, họ núp vào kế hoạch thay đổi để Anti thay đổi, núp vào Trump Q anti Q, Trump, Lm..
- Họ là làm việc có tổ chức, chương trình rất rõ ràng, họ chuẩn bị rất sớm về việc Anti Pi chống phá điều tốt đẹp đến cho chúng ta..
- Họ luôn đem đến sự mâu thuẫn, đem đến sự nghi ngờ, tiêu cực,.. Tất cả việc họ làm là không muốn chúng ta được tự do, thịnh vượng..
- Họ tỏ ra vẻ thức tỉnh, đạo đức, nhưng thực thì ích kỷ, tham lam, đố kỵ hơn thua.. Chỉ vì muốn thao túng, cai trị sau reset,..
- Họ là tổ chức được hiểu giá trị của Pi network sớm nhất, họ khai thác Pi khủng khiếp nhất..
- Chính họ là tổ chức gom Pi nhiều nhất qua các hình thức khác nhau.. Cho nên người dân hiểu lầm người Trung Quốc gom Pi..
=> Những sơ lược trên để thấy rằng, tất cả các việc họ làm liên quan đến Pi, đây là mục đích chính trị rất rõ ràng, tất cả nhằm để thao túng và cai trị đất nước này,.. cho nên chúng rãi binh lính đội lốt khắp nơi, chống phá, Anti Pi điên cuồng, lỳ lợm, trơ trẽn đến mức không thể tả hết được..
=> Điều lạ là chúng rất tanh, đều là tàn binh của các đảng phái chính trị Satanic NWO, nay núp trong bóng tối để ngụy trang phá rất cực đoan qua nhiều hình thức,. âm mưu này đã chuẩn bị rất kỹ qua các cách giả chống Cabal, giải mã Cabal rất hay, rất dễ hiểu lầm là yêu nước, thức tỉnh,..
3. Thành phần thứ 3 là chân chất, lương thiện, nhưng là nạn nhân còn mắc kẹt, bị tuyên truyền ma trận mà không biết chuyện gì đang xảy ra, không hiểu được điều tốt đẹp nhất mà họ đáng được hưởng..
Tiếc cho họ vì họ thích tin vào dối trá của chính trị, ru ngủ.. Tội ác này là do đám ngày đêm Anti, làm hiểu lầm, phá mất đi sự thịnh vượng chính đáng đó của ho..
Ai đó thử cho tôi xem, Quỷ ma cùng lũ bán linh hồn cho Quỷ có trái tim chân chính không? Có bao giờ họ giúp đỡ con người không? Chúng đi đến với bạn chỉ mục đích là hại bạn, chờ chực để ăn tươi, uống sống máu bạn,..nhưng lúc nào cũng nói vì bạn, vì nhân dân, đất nước..

Qua đây xin chia sẻ trích đoạn bài "ANTI"của Shi Sui để mọi người rộng hơn về lũ ngày đêm Anti Pi:

⚡⚡⚡⚡⚡

"Trận nào ➣ thì vũ khí ấy ➣
Trúng tử huyệt của chúng(⚡)chúng nhảy đổng lên.!?? ➪ cho thấy sự bất lực..
- Chỉ mới nói sơ về Pi > công cụ chính của QFS ?> mà chúng cho là mỵ dân..??
- Nói nhờ Pi > nhân loại sẽ được tự do, thoát nô lệ ?> mà chúng cho tôi là ngụy quân tử..??
- Nói đến trách nhiệm tài chính lượng tử của cá nhân để loại trừ tham nhũng, chuyên chế độc ác của các tổ chức, các Cp ?> chúng cho rằng tham lam..??
- Nói Pi là chủ lực của Gsr, trên nền tảng QFS, phân khúc tài sản cất giữ,.. Tất cả > đều được khai thác bình đẳng, miễn phí..tự do đào lên để phát triển > phi tập trung tài sản, lưu thông tài chính tiền tệ tự do.. vĩnh viễn chặn đứng > ý đồ gian manh, thâu tóm của cá nhân, tổ chức trong tương lai ?> vậy anti cho tôi là cổ súy để lùa gà, lừa đảo..
- Nói chúng ta nên tư duy, đi về phía ánh sáng.. ?> thì chúng dẫn dắt vào nguyên tắc, lối mòn chính sách > kiểu bầy đàn Ma trận,..
- Tia sét(⚡) trong Pi là Quang học ⚡> nguồn của ánh sáng.. ⚡> biểu tượng chính của thức tỉnh, nguồn tự do..?> vậy mà chúng hài hước nói rằng > đem thiên tai bão lũ, sấm sét để hại nhân loại..
■ Bóng đêm và linh hồn bóng đêm mới sợ tia sẻt ⚡ của ánh sáng đến vậy..!!!
...
Vậy đã rõ là càng anti Pi..càng thấy ý đồ của hệ thống Satanic NWO,..
Càng anti càng tạo thêm thu hút, điều kiện tốt để mọi người tìm hiểu thực hư về Pi và tại sao anti Pi.?!
➣ Càng đả phá, che đậy, dìm.., càng lòi ra bí mật > người hiểu Pi càng nhiều hơn, lợi ích lan tỏa càng rộng hơn, người người khai thác (⚡) người người được tự do..!!!!!!!

Anti khắp nơi, nhiều vô kể..
...
#pinetwork Cuộc cách mạng vĩ đại nhất mọi thời đại lịch sử nhân loại ❤️

image