lcc9663227  shared a  post
4 w

KHO LƯU TRỮ THÔNG ✨

Trong Pineal Gland của chúng ta, chúng ta có một Pha lê đa chiều, hình dạng của đó là một sự tôn kính đa mặt vẫn còn được cộng hưởng và đồng bộ với Pha lê cầu vồng của Trái tim chúng ta, trên tần số Hạt giống Cơ đốc của chúng ta được đặt.

Những tinh thể này là các mô thần kinh truyền tải và tiếp nhận thông tin và tần số đến và từ Vũ trụ. Pineal Gland và Trái tim của chúng ta là điểm neo nơi Năng lượng Vũ trụ và tần số gặp gỡ mối liên hệ của họ với Trái đất.

Khi chúng ta kích hoạt Trái tim, chúng ta kích hoạt Pineal Gland và với nó các mô hoặc mô định hình các tinh thể đa chiều của chúng ta, kết nối với Mạng lưới thần kinh trong não của chúng ta, kích hoạt khả năng và tiềm năng của chúng ta trong Tâm trí và Tri thức của chúng ta.

Thông qua việc thức tỉnh và kết nối với Trái tim của chúng ta và Hạt giống Chúa Kitô của chúng ta, các năng lượng đẩy đến các đường thần kinh của não chúng ta, thống nhất bán cầu não của chúng ta. Với điều này, chúng ta đồng bộ và kích hoạt Mạng lưới Cơ đốc giáo của chúng ta.

Trong Trái tim chúng ta có vi mô đồng bộ với vi mô, thể hiện sự tồn tại của nó như một sự mở rộng vô hạn, đó là vì vậy chúng ta đã hóa thân mình trở thành những cây cầu thống nhất giữa trời và đất.

Điều này sẽ cho phép các Năng lượng của Ý thức của Chúa Kitô Mặt trời đi vào và chảy qua chúng ta để tạo ra một bước nhảy vọt lượng tử của Ý thức, tạo ra một hiệu ứng domino lớn, thúc đẩy một bước nhảy vọt hành tinh lên những người đang thức tỉnh.

Isabel Garcia Martinez 🤍

Enzo Palomba 💖💎👽 Altro Pianeta

image