3 d ·Translate

️️ ️️ PI️PI NETWORK: 10 sự thật về Pi Network

1. Khởi động Pi Network.
Pi Network được ra mắt vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, bởi một đội ngũ cựu sinh viên Đại học Stanford, bao gồm Tiến sĩ Nicholas Kokalis, Tiến sĩ Chengdiao Van và Vincent McPhillip.

2. Mục đích của Pi network.
Mục tiêu của Pi Network là làm cho việc khai thác tiền ảo có thể tiếp cận công chúng thông qua một ứng dụng di động, không giống như các tiền ảo truyền thống đòi hỏi sức mạnh tính toán rộng rãi.

3. Quy trình khai thác.
Người dùng có thể khai thác Pi bằng cách nhấn một nút trong ứng dụng di động mỗi 24 giờ một lần. Thước đo này kiểm tra tính hiệu lực của hoạt động của họ và đóng góp vào bảo mật mạng lưới.

4. Hiệu quả năng lượng.
Pi Network khẳng định là tiết kiệm năng lượng vì nó không phụ thuộc vào các thuật toán chứng minh tiêu thụ năng lượng như Bitcoin. Thay vào đó, anh ấy sử dụng Giao thức tập trung Stellar (SCP), đây là một thuật toán tập trung thân thiện với môi trường và hiệu quả.

5. Cơ sở của người dùng .
Tính đến đầu năm 2024 Pi Network đã thu hút hơn 60 triệu người dùng tích cực trên toàn cầu, được biết đến với cái tên tiên phong.

6. Các giai đoạn phát triển.
Phát triển Pi Network được chia thành ba giai đoạn: Beta, Testnet và Mainnet. Nó hiện đang chuyển từ giai đoạn Testnet sang giai đoạn Mainnet.

7. Ví Bae.
Người dùng có thể lưu trữ Pi của mình trong Ví Pi, một ví phi tập trung có thể được sử dụng cho các giao dịch khi mạng chính được khởi chạy hoàn toàn.

8. Kiểm tra KYC
Để ngăn chặn gian lận và đảm bảo an ninh, Pi Network yêu cầu người dùng hoàn tất Xác minh Kiến thức Khách hàng (KYC) trước khi di chuyển Pi ra khỏi mạng.

9. Những kế hoạch của tương lai.
Đội ngũ phát triển lên kế hoạch tạo ra một hệ sinh thái bao gồm nơi người dùng có thể sử dụng Pi cho nhiều giao dịch khác nhau, bao gồm cả mua hàng hóa và dịch vụ.

10. Phát triển cộng đồng và các hoạt động toàn cầu
Pi Network đang phát triển một cộng đồng toàn cầu thông qua các hoạt động khác nhau như sự kiện trực tuyến, cuộc họp và chương trình giáo dục nhằm thúc đẩy sự tham gia và hiểu biết về tiền ảo trong cộng đồng. (HAULKS)
🐿️🐿️🐿️
-------------------------------------------------- ------
👉Hãy like, share và comment để biết thêm thông tin và để Pi lan tỏa nhanh nhé! Cảm ơn bạn! 🥰

image