nhuut7979  shared a  post
13 w

Ví update thêm khoá số dư khả dụng để tăng tốc độ đào.
Câu hỏi đặt ra
1. Khoá bao nhiêu Pi là tối ưu?
Vd khoá 100pi 3 năm
Khoá 500 pi 3 năm
Khoá 1000 pi 3 năm
2. % khoá số dư khả dụng có cộng với khoá lần 1 không
Nếu cộng thì cộng như thế nào?
Cộng 100% khoá
Cộng 50% khoá
Cộng 30% khoá
Vd có 1500 pi
Chia làm 3 khoá 500 lợi hơn hay 1 khoá 1500
Để đây cho mọi người nghiên cứu
Lockups Help
Lockups hoạt động như thế nào
Sau khi bạn vượt qua xác minh danh tính (KYC), bạn có thể tự nguyện khóa một phần Số dư chuyển nhượng của mình để kiếm được quyền khai thác ở mức cao hơn.
Tăng cường khai thác được tính toán dựa trên số lượng π bị khóa và thời gian khóa. Để biết chi tiết, hãy đọc phần mô hình kinh tế bên dưới.
Nếu bạn đã xác minh danh tính (KYC), lần chuyển tiền Mainnet đầu tiên sẽ diễn ra khi Mainnet ra mắt. Sau đó, các lần chuyển tiền sẽ diễn ra theo định kỳ. Bất kỳ bản cập nhật nào được thực hiện đối với cấu hình khóa của bạn sẽ có hiệu lực trong lần chuyển tiền số dư Mainnet tiếp theo của bạn.
Bạn có thể quyết định thay đổi cấu hình khóa bất kỳ lúc nào bạn muốn dưới dạng cài đặt chung cho toàn bộ tài khoản trong ứng dụng Pi. Bạn thậm chí có thể chọn trước các cài đặt này trước khi bạn đã KYC hoặc sẵn sàng di chuyển sang Mainnet. Khi bạn và nhóm giới thiệu/vòng tròn bảo mật của bạn vượt qua KYC và hoạt động khai thác mới diễn ra, nhiều Số dư di động của bạn sẽ có thể chuyển nhượng được. Tại mỗi lần chuyển sang Mainnet, các thiết lập được chọn trước về thời gian khóa và tỷ lệ phần trăm này sẽ tự động áp dụng cho số dư được chuyển, tạo ra hai loại số dư trên Mainnet: số dư khóa và số dư tự do, cả hai đều sẽ được ghi lại trên chuỗi khối Mainnet và nằm trong ví Pi không lưu ký của bạn. Không thể đảo ngược số dư khóa sau khi đã xác nhận và phải duy trì khóa trong toàn bộ thời gian đã chọn do bản chất của chuỗi khối.
Vì số tiền khóa được tính theo tỷ lệ phần trăm số dư được chuyển của bạn, bạn sẽ phải khóa cùng một tỷ lệ phần trăm số dư mới được chuyển để duy trì cùng một mức tăng khai thác khóa. Điều này được thực hiện dễ dàng bằng cách giữ cho cài đặt cấu hình khóa của bạn nhất quán cho mọi lần chuyển định kỳ sang Mainnet. Mặt khác, nếu bạn không khóa cùng một tỷ lệ phần trăm π trong các lần chuyển sau của mình như lần chuyển Mainnet ban đầu, mức tăng khai thác khóa của bạn sẽ giảm. Nếu bạn thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với cài đặt khóa trên toàn tài khoản của mình, thay đổi đó sẽ có hiệu lực vào lần chuyển số dư tiếp theo của bạn sang Mainnet.
Thiết lập khóa toàn tài khoản này cho phép bạn khóa tối đa 100% số dư có thể chuyển nhượng của mình. Sau khi Mainnet ra mắt và bạn có thể chuyển số dư của mình, bạn cũng có thể khóa nhiều Pi hơn trực tiếp trên Mainnet thông qua giao diện khóa hơi khác sau này. Vào thời điểm đó, bạn có thể khóa tới 200% số dư Mainnet đã chuyển nhượng của họ có được từ hoạt động khai thác trước đó. Khoản trợ cấp khóa bổ sung cho nhiều Pi hơn so với số Pi được khai thác riêng lẻ bởi Pioneer có thể đến từ các giao dịch ứng dụng Pi dựa trên tiện ích, tức là kiếm Pi từ việc bán hàng hóa và dịch vụ.
Mô hình kinh tế khóa
Tại Mainnet, phần thưởng khóa nhằm mục đích hỗ trợ một hệ sinh thái lành mạnh và trơn tru, đồng thời khuyến khích sự tham gia lâu dài với mạng lưới, trong khi mạng lưới đang khởi động nền kinh tế và tạo ra nhu cầu. Đây là một cơ chế kinh tế vĩ mô phi tập trung quan trọng để điều tiết nguồn cung lưu thông trên thị trường, đặc biệt là trong những năm đầu của thị trường mở khi các tiện ích đang được tạo ra. Một mục tiêu quan trọng của Mạng lưới Pi là tạo ra một hệ sinh thái ứng dụng dựa trên tiện ích. Các giao dịch cho hàng hóa và dịch vụ thực trong hệ sinh thái, thay vì chỉ giao dịch đầu cơ, nhằm mục đích xác định tiện ích của Pi. Khi chúng tôi khởi chạy giai đoạn Mạng khép kín của Mainnet, một trong những lĩnh vực trọng tâm chính sẽ là hỗ trợ và phát triển cộng đồng nhà phát triển ứng dụng Pi và nuôi dưỡng nhiều ứng dụng Pi hơn để phát triển. Trong thời gian chờ đợi, Pioneers có thể chọn khóa Pi của họ để giúp tạo ra môi trường thị trường ổn định cho hệ sinh thái trưởng thành và để nhiều ứng dụng Pi hơn xuất hiện và cung cấp các trường hợp sử dụng hấp dẫn để chi tiêu Pi - để cuối cùng tạo ra nhu cầu hữu cơ thông qua các tiện ích.
Công thức phần thưởng khóa được in lại ở đây:
L( = Lt • Lp • log(N) • B, trong đó:
Lt là hệ số nhân Thời gian khóa của B.
0 → Lt = 0
2 tuần → Lt = 0,1
6 tháng → Lt = 0,5
1 năm → Lt = 1
3 năm → Lt = 2
Lp là hệ số nhân Phần trăm khóa của B, trong đó Phần trăm khóa là số tiền khóa trên Số dư Mainnet được chuyển từ phần thưởng khai th

GIF