14 w ·Translate

27/6/2024: Tiếp tục nói về những giao dịch lạ trên Blockchain Testnet!

Hôm qua tôi đã Post về những giao dịch lạ, và nói rõ không hiểu ý nghĩa thực sự của những đồng tiền mới xuất hiện. Chỉ biết ý nghĩa của những từ ngữ đi kèm.

Nhưng chắc chắn, không phải là test quy đổi giá trị từ Pi sang các đồng tiền đấy. Nó chỉ là giao dịch chuyển tiền. Hãy cẩn trọng khi phát ngôn!

Và rồi một số ông Fan cứng của KOSASIH, fan cứng của OM ngày 1.6 vào post nói nhăng nói cuội, tôi block cmnl. Vì không thích đôi co, phí lời, mất thời gian.

Mang tiếng tham gia Dự án lâu rồi, mà đầu óc không được tỉnh táo, cứ chộp giật kiểu gì. Chỉ thích những tin đúng với mong cầu của bản thân, chả quan tâm đúng sai.

Thấy USD với Open mainnet là khoái, dù chả hiểu nó là cái gì, là thông tin từ đâu đến. Cứ gán vào cho rằng đấy là của PCT đưa ra. Thế thì tranh luận làm gì cho mệt. Đúng không ạ?

Nay có 1 Pioneer, làm ra được đồng PiVND trên testnet luôn rồi này.

Có nghĩa là ai biết về code, biết về công nghệ cũng tạo ra được các đồng tiền với ký hiệu tương tự như vậy trên Blockchain testnet của mạng Pi.

Ví đây, anh em vào check đi:

GA7ZJZNKJ7ZJ2QGZDI2SWT7RBABDUSW5XCNI2JBMF7HQK54T7ZWUEUNP

Tin nhảm, tin rác đầy rẫy. Các ông tham gia lâu rồi thì biết rõ điều đấy. Lúc nào cũng có tin tào lao xuất hiện. Đừng vội vàng đưa ra kết luận.

Yêu Pi, Fan Pi nhưng không phải vì thế mà cái gì cũng nói, cái gì cũng làm.

Thanks for reading!

(Copy)

image