Một sứ mệnh tuyệt vời cho nhân loại kết nối giữa Pi Network + GESARA + Hệ thống tài chính lượng tử.
Tất cả các hoạt động của mặt tối. Nếu thế này thất đức thì mô hình kinh tế này sẽ sụp đổ. Với chính sách mới của GESARA NESARA
GESARA đã tái tạo chính xác bản chất cốt lõi phổ quát của nhân loại. Đó là ý thức, yếu tố quyết định vật chất. Rõ ràng, mô hình kinh tế, tiền bạc, phải sinh ra để thực sự phù hợp với nền chính trị mới. mô hình kinh tế Một loại tiền điện tử ngang được hỗ trợ bởi TIÊU CHUẨN VÀNG TẬP TRUNG hoạt động trên một hệ thống tài chính mới có tên là QFS (hệ thống SWIFT cũ của Cabal bị phá vỡ). Những người chơi chính trị thực sự biết rằng Stellar thuộc về liên minh mũ trắng Q và được kết nối thông qua Blockchain với Pi Network. Điều này có nghĩa là Pi Network là NỀN TẢNG của QFS. Sứ mệnh của QFS được sinh ra để bảo vệ nhân loại ít nhất 1.000 năm. Trong 5 năm qua, thế giới đã chuyển sang Web3. Tiền tệ của một quốc gia muốn tồn tại phải được chấp thuận bởi hệ thống Gesara Nesara.
Vì vậy, khi bối cảnh tuyệt vời này cho nhân loại xuất hiện, Elon Musk thực hiện một sứ mệnh cho thế giới ánh sáng. Có một hệ thống vệ tinh Starlink hỗ trợ tất cả các giao dịch tài chính Pi Coins. và để làm cho mỗi doanh nghiệp làm nhanh chóng và không bị gián đoạn, ông đã tạo ra Pi Phone để hỗ trợ Pi Coins và kết nối trực tiếp với hệ thống vệ tinh Starlink. 💥👑Cùng chờ đón và xem Tesla Pi Phone hỗ trợ tất cả các giao dịch Pi Coins. #elonmusk chuẩn bị ra mắt Tesla Pi Phone, một chiếc điện thoại không thu thập dữ liệu, chạy trên iOS hoặc Android, nhưng sẽ có những tính năng độc đáo riêng trên 8G.

image