1 w ·Translate

+Pi node có những cập nhật mới nhất về công nghệ để chuẩn bị cho mạng mở. Và đây là hệ thống node lớn nhất hành tinh về chuỗi khối phi tập trung.

+Testnet hiện tại của Pi đã có hơn 200.000 Nút máy tính đang chờ chuyển đổi sang Mainnet trong thời gian Mạng mở. (Thực tế hơn 312.000 nút).

+Các máy tính phi tập trung này được ước tính chung sở hữu hơn 1 triệu CPU, khiến Pi Nodes trở thành một trong những hệ thống phân tán lớn nhất trên thế giới.

+Điều này có nghĩa là các nhiệm vụ điện toán quy mô lớn như đào tạo mô hình AI nguồn mở khổng lồ trở nên khả thi, mang lại cơ hội tiện ích tiềm năng cho các nhà khai thác Node để có được nhiều Pi hơn trong tương lai.

+Điều này mở ra những cơ hội mới, chưa từng có trong thế giới điện toán phi tập trung và một tiện ích cấp nền tảng khác cho Pi.

+Đoạn kết Picoteam thông báo trên blog: Mặc dù những cải tiến trên rất quan trọng trong việc chuẩn bị cho Mạng mở sắp tới nhưng chúng không phải là bước cuối cùng cho ứng dụng Pi Node.

+Điều này có nghĩa rằng node Pi sẽ tiếp tục mở rộng gần như "vô tận" trên toàn cầu do cộng đồng đóng góp, và công nghệ node ngày càng được cập nhật, đổi mới, phát triển để Pi ngày càng mạnh mẽ hơn, phổ dụng hơn tại 230 quốc gia và vùng lãnh thổ.

+Quốc gia nào chạy node Pi nhiều, quốc gia ấy có cơ hội xuất hiện nhiều triệu phú, tỷ phú Pi.
https://minepi.com/blog/node-version-update/

image