Viết nhân trận vòng bảng lượt 2 Euro Cup 2024 Croatia - Albania.
Đợt World Cup 2022 bị dời sang năm 2023 ở nước nào thì mình không nhớ. Thầy mình Nguyễn Đăng Khoa có phán bằng một tus xanh rờn trên FB rằng mùa này đội tuyển Marocco sẽ tiến ít nhất đến vòng Tứ Kết, ổng phán khi coi xong trận ra quân của đội tuyển nước này.
Thầy nói rằng ổng sững sờ khi nhìn thấy hình thể của các tuyển thủ quốc gia Marocco, đều & đẹp. Kỹ thuật chuyền& tiếp banh gọn gàng gần như hoàn hảo. Họ chắc chắn là một bất ngờ lớn nhất của World Cup 2022 và kết quả đúng là họ vào đến Bán Kết và thua trước tuyển Pháp thì phải.
Dưới con mắt tinh đời Thầy lại rất ưng kiểu làm bóng đá của Nhật Bản, giờ gặp Đức là Đức sợ, gặp Thổ thì Thổ cúi đầu. World Cup 2030 Nhật đủ sức cạnh tranh sòng phẳng chức Vô Địch Thế Giới với lối đá triển khai bóng theo kiểu tam giác cân trục dọc hoàn hảo với thể trạng người Châu Á, tư duy chơi bóng của Nhật thì chắc chắn là chóp rồi.
Giờ thì mình yêu đội tuyển Albania, quê hương của Riyaz Mareh từng là ngôi sao huyền thoại của Câu Lạc Bộ huyền thoại Leicestet City kiêu hãnh năm nào.
Bravo....Best...giải trí.

image