4 d ·Translate

Cập nhật về Mainnet PCM và Di trú

Chúng tôi đang chăm chỉ thử nghiệm mainnet PCM, điều đó có nghĩa là việc chụp ảnh cho airdrops PCM đến các chủ sở hữu PiNFT sẽ được hoãn lại, hướng đến sự sẵn sàng vào cuối tháng. Một thông báo mới sẽ theo dõi khi mainnet đã sẵn sàng, cho phép một tuần để người dùng tạo địa chỉ mainnet PCM của họ trên Ví PCM để nhận airdrop. Vòng đầu tiên của cuộc di cư mainnet PCM sẽ bắt đầu.

🔗 Để biết thông tin chi tiết về airdrop dành cho người sở hữu PiNFT, hãy xem tại: https://pichain-global.gitbook.....io/pinft-art/pcm-to

Trong đợt airdrop đầu tiên, chúng tôi cũng sẽ phát phần thưởng cho chiến dịch #paypiwithpcmwallet và các trung tâm vận hành PCM.

Đối với các điểm PCM trong Ví PCM Points và PCM kiếm được từ việc khai thác và mời hàng ngày, những điểm này sẽ được di cư trong vòng thứ hai của cuộc di cư mainnet PCM.

📲 Cập nhật sắp tới cho Ví PCM:
Chúng tôi sắp ra mắt phiên bản mới, cải thiện trải nghiệm ứng dụng của bạn dựa trên phản hồi của người dùng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ mở lại tính năng nạp Pi và tăng giới hạn rút Pi lên 1000 Pi mỗi ngày.

Cảm ơn bạn đã trở thành một phần của cộng đồng PiChain Toàn cầu! Hãy theo dõi để biết thêm nhiều thông tin cập nhật và cơ hội thú vị.

image