1 w ·Translate

HƯỚNG DẪN MUA BẤT ĐỘNG SẢN VCITY METAVERSE ĐANG LÀM MƯA LÀM GIÓ!

1. Chọn đảo Vietnam #129
① Khi người dùng vào Metaverse lần đầu tiên, trước tiên bạn phải ủy quyền và đăng nhập, sau đó chọn hình ảnh nhân vật của mình và vào bản đồ của từng châu lục
②Phạm vi số thành phố (đảo) được hiển thị bên dưới tên của từng châu lục.
③Chọn Đảo VietNam #129 họăc Sau khi nhấp vào số thành phố (đảo) bạn đã chọn, nhấp vào "Nhập Vietnam" ở góc dưới bên phải để tên Đảo
Sau khi Cổ Đông mua Bất động sản kỹ thuật số Metaverse ở Đảo Việt Nam nhất định, người đó sẽ trở thành công dân tại Đảo VietNam . Cổ Đông chỉ có thể tiếp tục mua bán Bất Động Sản tại đảo Vietnam. Để đảm bảo hoạt động có trật tự của ĐẢO , về nguyên tắc, sẽ có thời gian Đóng Băng Nhập Cư 3 tháng sau khi hạ cánh (nghĩa là việc nhập cư vào các thành phố khác sẽ không được hỗ trợ trong vòng ba tháng)
?3. Phương thức thanh toán
?Trong APP Vcity, khi vào Đảo Vietnam #129, bạn cần tìm thửa đất yêu thích của mình, sau đó nhấp vào thửa đất để hiển thị cửa sổ bật lên để mua nó.
?Tất cả các thuộc tính kỹ thuật số Metaverse được phát hành lần đầu tiên đều hỗ trợ ba phương thức thanh toán: dB, MATIC và RMB (sẽ được xác định).
① Để mua đất, bạn cần đến khu vực bán đất của Đảo, nhấp vào Lô Đất đã chọn, nhấp vào nút "Đi mua" bật lên, vào trung tâm thương mại để chọn giá của lô đất tương ứng , nhấp vào "Xác nhận" và chọn phương thức thanh toán (dB , Metamask , OKX, RM;
② Khi chọn phương thức thanh toán Metamask hoặc OKX, hệ thống sẽ tự động chuyển đến trang đăng nhập ví. Sau khi đăng nhập, hãy nhập trang thanh toán theo thông tin mua hàng và bạn có thể chọn thanh toán dB hoặc MATIC.
?4. Chung cư
① Người dùng không sở hữu bất động sản có thể thuê mỗi căn hộ, sau khi thuê sẽ trở thành công dân và định cư tại Đảo ( giá thuê 2dB )
② Sau khi mua tài sản Bất Động Sản tại Đảo Vietnam , người thuê sẽ tự động rời khỏi căn hộ (tiền thuê nhà sẽ không được hoàn lại)
③Người dùng đã mua Bất Động Sản không thể thuê Căn Hộ Chung Cư nữa mà di chuyển vào ở tại khu Bất Động Sản
④ Thuê căn hộ: Thời gian thuê ban đầu là 90 ngày và các thời gian thuê tiếp theo là 30 ngày mỗi lần.
⑤ Các quy định gia hạn hợp đồng thuê tiếp theo sẽ được thị trưởng (chủ sở hữu đảo) áp dụng cho nền tảng theo quy định riêng của họ.
?5. Biện pháp
1. Bạn phải vào Đảo và nhấp vào khu Bất Động Sản để mua. Nếu bạn không nhấp vào đất và trực tiếp vào trung tâm thương mại, bạn không thể mua đất
2. Không có giới hạn về số lượng đất mua của mỗi người dùng mà chỉ được mua bất động sản tại một thành phố (đảo). Sau khi mua, họ sẽ hạ cánh và trở thành công dân (người dân trên đảo) của thành phố (đảo) đó.
?6 . Quyền giải thích việc bán bất động sản kỹ thuật số lần đầu ra công chúng
Mọi quyền giải thích liên quan đến việc bán công khai Bất động sản kỹ thuật số Vcity Metaverse Genesis thuộc về Vcity Metaverse (VcityMeta).
??Ban Tuyên Giáo Vcity Việt Nam ?

Nhóm hỗ trợ: https://t.me/pivoice_vn

#vcity #metaverse

image
image
image