3 w ·Translate

TẠI SAO LINH HỒN CỦA BẠN LẠI ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐẾN VỚI TRÁI ĐẤT ĐÚNG TRONG NHỮNG THỜI ĐIỂM NÀY❓️

Nếu bạn đang đọc cái này, đó là bởi vì tâm hồn của bạn chắc chắn muốn giúp sinh ra Kỷ Nguyên Vàng mới trên hành tinh xinh đẹp này.

Có lẽ bạn muốn tham gia xóa nghiệp chướng, cả riêng bạn lẫn tổ tiên.
Linh hồn của bạn có thể đã đồng ý làm sạch một phần ý thức tập thể. Và ngoài điều đó, bạn có thể có nhiều nhiệm vụ.
Đây là một số khả năng, nhưng còn nhiều điều khác:

?Để xua tan nỗi đau nhân gian... Nhiều linh hồn dũng cảm hiện thân là thành viên của Hội anh em của Golden Tunic.
Chúa tể Kuthumi đứng đầu tình anh em của những sinh vật này, những người chịu đựng nỗi đau của thế giới và truyền nó qua cơ thể của họ. Họ có thể đối mặt với những căn bệnh đầy thách thức để giúp nhân loại.

?Trở thành người chữa lành... Đây có thể là một bác sĩ chữa bệnh thể chất, giống như một bác sĩ. Hoặc là một nhà chữa lành tinh thần và cảm xúc, chẳng hạn như một bác sĩ tâm lý, nhà tâm lý học, tư vấn hoặc nhà trị liệu. Hoặc một người chữa lành tinh thần hoặc pha lê hoạt động ở cấp độ tâm hồn.

?Làm giáo viên... Đây có thể là trong một thiết lập giáo dục, tôn giáo hoặc tâm linh hoặc phổ biến thông tin khác. Và bây giờ, nhiều giáo viên tâm linh đang truyền đạt hiểu biết về các thế giới tâm linh hoặc thông tin thiêng liêng.

? Để trở thành một ánh sáng... Đây là những người mang chìa khóa và mật mã của kiến thức thiêng liêng và trí tuệ trong các lĩnh vực năng lượng của họ và chạm vào người khác một cách tỉnh thức hoặc vô thức.

?Thực hiện công nghệ nâng cao... Đây là những nhà phát minh và nhà thử nghiệm và những người đang truyền tải công nghệ tâm linh cho tương lai.

?Làm việc với thiên nhiên... Điều này bao gồm những người trồng rau theo hướng hữu cơ. Và những người đang trình bày những cách thức mới để nuôi sống tất cả trên hành tinh một cách lành mạnh và tinh thần thỏa mãn tâm hồn của họ, sẵn sàng cho Kỷ nguyên Vàng mới.

?Làm việc với động vật và/hoặc cây cối và hiểu lại chúng thực sự là ai... Thể hiện bản thân một cách sáng tạo hoặc nghệ thuật hoặc thể hiện vẻ đẹp, đó là một phẩm chất thiêng liêng.

? Để tỏa ra hạnh phúc và niềm vui...
Hãy là một Thiên thần trong bước chân của bạn trên trái đất này...

? St.

image
image