1 w ·Translate

- Lê Nin nói “Không đọc sách thì không có tri thức, không có tri thức, thì không có chủ nghĩa cộng sản”. Nếu chúng ta tin tưởng tuyệt đối vào học Thuyết Mác - Lê Nin thì từ Tâm tới ý ta phải tin có chu Nghĩa cộng sản. Theo học Thuyết Mác - Lê Nin chủ nghĩa cộng sản là xã hội làm theo năng lực và hưởng theo nhu cầu. Vậy để có một xã hội như mơ thì điều kiện tiên quyết đầu tiên đó là con người phạt dat sự tự giác tinh tiến dần tới sự tuyệt đối. Khi bạn có niềm tin tuyệt đối cho lý tưởng đó sẽ đưa bạn tới hành động tự giác trong công việc, lao động sản xuất, hạn chế lòng tham, biết đủ là được. Đây là vấn đề cực khó trong công tác tư tưởng của con người.
- Bản thân tôi luôn kiên định với xã hội đẹp như mơ này, luôn theo dõi và quan sát quá trình phát triển xã hội tốt đẹp như mơ này. Hiện tại mọi người đang mai mê trong sự tham lam và ích kỷ nên chưa nhìn thấy quá trình tiến hóa phát triển tư duy của nhân loại.
- Theo bạn làm gì để khắc chế được lòng tham của con người. Đó chính là minh bạch về tải sản, trong tương lai tôi có gì bạn cũng biết. Bạn biết vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay chính là tham nhũng. Tham nhũng lại là hành vi của những người có chức có quyền. Nếu 1 ngày kia trong thời kì khoa học đổi mới cán bộ có bao nhiêu tài sản người dân đều biết hết trên nền tảng số thì cán bộ nào dám tham.
- Mỗi giai đoạn phát triển của lịch sử nhân loại nhất là sau cuộc cách mạng xã hội sẽ có cơ hội tốt đẹp cho người nghèo.

image