3 w ·Translate

Thay đổi rung động và thay đổi cuộc sống của bạn ???

1. Học cách im lặng trong những khoảnh khắc thú vị nhất. Trong thời điểm khủng hoảng, sự bình tĩnh và kiên nhẫn là đồng minh tốt nhất của bạn. Sở hữu những phẩm chất này là một phần của sự tiến hóa tinh thần của bạn. ?

2. Tránh chỉ trích người khác. Nhận thức của bạn về thế giới bên ngoài là một phần của thế giới bên trong của bạn. Khi bạn nói xấu người khác, bạn nói xấu mình. Bạn làm tổn thương họ và bạn làm tổn thương chính mình. Vì vậy hãy yêu họ và yêu bản thân mình. ?

3. Tập trung vào những gì bạn thích: những gì bạn chống lại sẽ vẫn còn. Tập trung vào những tiêu cực và nó sẽ phát triển. Tập trung vào những điều tích cực và nó cũng sẽ phát triển. Vậy Bạn Chọn Gì? ?

4. Xin hãy bình tĩnh. Không phải chiến đấu là tệ, nhưng hãy nhớ đó chỉ là một bài kiểm tra. Bạn đang trả nợ cũ và hậu quả của hành động cũ. Vì vậy hãy thở, chấp nhận và đi theo dòng chảy. Càng bình tĩnh và tiếp nhận thì nghiệp chướng càng rõ ràng. ?

5. Tôi hy vọng những gì dường như thật chỉ là trí tưởng tượng của bạn Thay đổi nó! Suy nghĩ là những thứ. Thực tế được tạo ra bởi suy nghĩ và suy nghĩ tập thể của bạn. Nếu bạn thay đổi suy nghĩ, thực tế của bạn sẽ thay đổi. ?

6. Tha thứ, buông bỏ, buông bỏ: Có thể khó nhưng cần thiết. Những cảm xúc tiêu cực này kéo dài chu kỳ nghiệp của sự tái sinh. Ai đó cần phá hủy nó, bắt đầu xây dựng nó! ?

7. Luôn nói tích cực: lời nói của bạn cũng hình thành thực tế, cả cho bạn và cho người khác. Hãy xem những gì bạn nói, tích cực và khẳng định, và lựa chọn từng lời một cách khôn ngoan. ?

8. Thiền ít nhất một lần mỗi ngày (5 phút là một khởi đầu tốt): Đây là cách tốt nhất để bình tĩnh tâm trí và kết nối với tâm hồn của bạn. ?

9. Hãy xem những tình huống dễ chịu cho bạn và tất cả những người thân yêu của bạn: những gì trong trái tim bạn sẽ thể hiện trong thực tế của bạn. Hãy tạo ra thực tế này cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Rồi bạn sẽ tạo ra hạnh phúc và thêm pháp. ?

10. Bất cứ điều gì bạn nhận được, hãy trao yêu thương. ??❤?

@Era54321Dorada