19 w ·Translate

CÁCH MẠNG TIỀN TỆ ???????????
✍️Đọc cuốn sách “Chiến tranh tiền tệ” và mọi thứ liên quan đến đồng tiền chung duy nhất trên thế giới mà #picoin đang hướng tới.

? Theo trang 564-569 của cuốn sách “Chiến tranh tiền tệ”, có những ghi chép và cảnh báo bom truyền thông về việc công bố loại tiền tệ duy nhất trên thế giới.

? Ngày “đồng tiền kỹ thuật số phi tập trung nhất thế giới” ra đời. hàng loạt sự kiện chính trị cũng như nhiều cuộc nổi dậy sau đó trên khắp thế giới, nó đề cập rằng các khu vực hùng mạnh nhất là Mỹ và Châu Âu.

?Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay là sự sắp đặt có chủ ý?: Khi biết #stellar là xương sống của #qfs với liên kết CHUỖI CHÉO với Bkockchain của #pinetwork cũng như Stellar với WHats, tôi đã biết QFS được hỗ trợ bởi #brics + WHats để hạ SWIFT và #pi của Mafia sẽ là đồng tiền chung duy nhất trên thế giới. sau khi Giao thức 20 được thông qua, Hợp nhất Giao thức V20 ??????
#qfs #stellarv20 chuẩn bị tinh thần để nhận lấy điều mong ước bấy lâu nay nghe các bạn...( Ai nhiều vợ nhiều con, nhiều TK pi người đó chiến thắng ?)
#brics
#starlink #pinetwork

image