Liên Minh, BRICS, Trưởng Lão Phương Đông, Cabal, Q…. Bài này tôi nói rõ hơn chút.

Chúng ta đang nói về:

1. Liên minh Quân sự Toàn cầu Mũ Trắng; Đội Q;
2. Liên minh BRICS;
3. Trưởng lão Trung Quốc;
4. 13 gia đình của dòng Illuminati;
5. Liên minh bang Five Eyes Deep;
6. Cabal/Deep State/Mũ đen hoặc những người theo chủ nghĩa toàn cầu hóa.

1. Liên minh quân sự toàn cầu Mũ Trắng và lực lượng Q ban đầu bao gồm 17 quốc gia: Úc, Pháp, Hungary, Đức, Ba Lan, Romania, Tây Ban Nha, Hà Lan, Na Uy, Nga, Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch, Croatia, Canada, Bắc Triều Tiên và Hoa Kỳ.

Quân đội bao gồm Stellar và QFS, Lực lượng Không gian, cũng như tình báo quân sự ở Arizona.

Tư lệnh tối cao của Liên minh là Tổng thống Donald Trump, người đã làm việc với Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Thủ tướng Iraq Mustafa Al-Kadhimi, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi,

2. Mũ trắng trong Bộ Quốc phòng do Bộ trưởng Quốc phòng Chris Miller đứng đầu. , Thứ trưởng Bộ Tình báo Quốc phòng Ezra Cohen Watnick và Tướng Michael T Flynn;

3. Lực lượng Q (bao gồm khoảng 800 đặc vụ cố vấn cho Tổng thống Trump, bao gồm các tướng lĩnh Lầu Năm Góc John Hyten, Tướng Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ David Berger, Tổng tư lệnh Lục quân James C. McConville, Tư lệnh Không quân, Tướng Charles Q. Brown, Giám đốc Tác chiến Hải quân, Tướng Michael M. Gilday, Tướng James McConville, Tướng Paul Nakasone và Tướng Jay Raymond), QAnons (những người yêu nước tình nguyện do Ezra Cohen-Watnick, Tướng Flynn và JF Kennedy Jr., Cơ quan An ninh Quốc gia do chúng tôi lãnh đạo Quyền Tổng thống Hoa Kỳ hiện tại, Richard Grenell, người, với Hoa Kỳ theo Thiết quân luật, đang tiến hành các hoạt động quân sự ở Washington DC và một số quân đội trên khắp thế giới, bao gồm cả lực lượng quốc tế được ủy quyền thực hiện các vụ bắt giữ ở bất kỳ quốc gia nào, Interpol.

4. Liên minh BRICS được thành lập bởi Bolsonaro (Brazil); Putin (Nga); Modi (Ấn Độ); Xi (Trung Quốc) và Ramaphosa (Nam Phi).

6. BRICS là một Liên minh gồm các quốc gia Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi được thành lập vào năm 2008 sau cái gọi là "Cuộc khủng hoảng thế chấp" của Hoa Kỳ. Trên thực tế, cuộc khủng hoảng đã xảy ra khi Cabal tiếp tục in đồng đô la Mỹ trong khi nó bị phá sản và không thể trả lãi cho số vàng vay từ các Elder Trung Quốc, những người ủng hộ đồng đô la Mỹ này, cơ sở cho thương mại quốc tế.

7. Trong những năm kể từ khi BRICS được thành lập, họ đã đánh giá vàng và tài nguyên từ 209 quốc gia để chuẩn bị cho việc thiết lập lại tiền tệ toàn cầu. Sau GCR, tiền tệ của tất cả các quốc gia sẽ có tỷ lệ 1:1 với nhau, thay vì dựa vào đồng Đô la Mỹ trong thương mại quốc tế.

Những người cao tuổi Trung Quốc được tạo thành từ các gia đình Trung Quốc nhiều thế hệ khác nhau sống ở Phương Đông và qua nhiều thế kỷ, họ sở hữu và chịu trách nhiệm về khoảng 90% số vàng của thế giới, cho các nước vay để thiết lập hệ thống tài chính của họ.

Có năm Trưởng lão Trung Quốc cấp cao chịu trách nhiệm thiết lập lại tiền tệ toàn cầu và giải phóng quỹ RV.

8. Năm 1914, Gia đình Illuminati Bloodline đã ký hợp đồng thuê vàng Trung Quốc cổ đại trong 99 năm và sau đó tiến hành rửa bất hợp pháp tất cả tiền của người đóng thuế Hoa Kỳ thông qua Cục Dự trữ Liên bang tư nhân, IRS, Ngân hàng Trung ương và các tập đoàn thông qua Washington DC, Thành phố Luân Đôn và Holy. Xem ở Thành phố Vatican. Hệ thống này đã bị lật đổ với Thiết lập lại tiền tệ toàn cầu.

9. Dưới 13 gia đình Illuminati có Giáo hoàng Dòng Tên da đen Adolfo Nicolas và sáu vị tướng của ông, Giáo hoàng Francis và 350 quan chức Vatican, trong đó có cựu Tổng thư ký Dòng Tên Peter Hans Kolvenbach.

Đổi lại, Dòng Tên là một phần của hầu hết các chính phủ và hợp tác với Hội Tam điểm, họ thâm nhập vào mọi cơ quan tình báo trên thế giới cùng với các thủ lĩnh của Hội Tam điểm, biến họ thành những con rối thực hiện mệnh lệnh của Dòng Tên.

Những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất của Hội Tam Điểm là các Shriners.

Các thủ lĩnh khác của Cabal là trùm Mafia, bao gồm các thủ lĩnh của Mafia Khazarian, Klaus Schwab của Phát xít Kinh tế Thế giới, các gia đình hoàng gia châu Âu, trước đây do Nữ hoàng Elizabeth đứng đầu (hiện do Vua Charles đứng đầu, người sắp thoái vị), Hà Lan và Hoàng gia Tây Ban Nha.

10. Liên minh Nhà nước Five Eyes Deep: Úc, New Zealand, Canada, UK, USA Inc.