1 w ·Translate

HOẢ TƯỢNG BÁO HIỆU ĐIỀU GÌ.

Khi "thiên tượng" là một đám mây có màu sắc đỏ bất thường vào buổi sáng hay chiều hoặc bất kỳ thời điểm nào trong ngày thì đều cần phải lưu ý về khả năng động đất.
Trong nguyên lý của trời đất, thì Đất là Tượng của Trời, và Trời cũng là Tượng của Đất.
Nghĩa là người có học thuật chiêm tinh giỏi hoặc người có nhiều kinh nghiệm dân gian lâu đời truyền lại đều có thể lấy những hiện tượng của Đất để dự báo thời tiết, khí hậu, thiên tai, dịch họa… lấy những hiện tượng của Trời để dự báo địa tai, nhân tai, như động đất, sóng thần, chiến tranh, loạn lạc, mất mùa…
Hiện tượng mây lửa ( có màu sắc đỏ ) gọi là hỏa tượng, sẽ báo hiệu rằng:
1- Cẩn thận có động đất, sạt lở, sụt lún, hoặc sóng thần.
2- Cẩn thận đề phòng cháy nổ ( bao gồm cả chiến tranh đốt phá )
3- Cẩn thận các bệnh về tim mạch, bệnh lở loét, và bệnh thần kinh.
Thiên tượng ở SaPa ngày hôm nay 17/8 âm lịch là ngày Bính Tuất ( Can là Hỏa- Chi là Thổ) lại là ngày không vong. Giờ Đinh Dậu 2 khắc cũng là không vong!
Thiên tượng này nói lên hỏa khí trong lòng đất đang rất mạnh, có thể gây ra động đất, sụt lún, hố tử thần, sạt lở…. Điều này trùng khớp với các dự báo của các nhà khoa học những năm gần đây về việc đang có sự đứt gãy tầng địa chất ở nước ta!

THIÊN TƯỢNG CẢNH BÁO.
Từ nay đến hết năm 2025 phía Bắc nước ta và phía Nam Trung Quốc, Myanmar, Bangladesh, Bhutan, Nepal. Là những nước phải cẩn trọng về động đất, sạt lở, sụt lún do núi lửa hoạt động mạnh.
Ở nước ta bà con ở miền núi, đặc biệt là miền núi phía Bắc từ Thanh Hoá trở ra, nếu đi núi mà phát hiện ra các vết nứt thì khẩn trương báo cho chính quyền và nhân dân địa phương biết để có biện pháp di dân khẩn trương khỏi vùng có nguy cơ sụt lún, sạt lở…!
Vũ trụ vận hành theo thiên luật của Đấng Tạo Hoá, vì vậy cái gì cũng có thể xảy ra! Đây không phải là một vấn đề tâm linh hay mê tín gì cả, mà đây là một vấn đề hoàn toàn có cơ sở khoa học và biện chứng dựa theo các nguyên lý cổ học đông phương.

LỜI KÊU GỌI.
1- Nhà nước, chính phủ Việt Nam cần phải thành lập ngay một tổ công tác chuyên trách gồm các nhà khoa học địa chất giỏi, vật lý giỏi để theo dõi, nghiên cứu và cảnh báo kịp thời cho chính quyền và nhân dân tránh được những thảm họa từ địa tầng gây ra!
2- Các địa phương khuyến cáo người dân phải hết sức cảnh giác, đề phòng các hiện tượng địa chất, nếu thấy có gì bất thường phải báo ngay cho chính quyền địa phương để có phương án xử lý và cảnh báo sớm đến nhân dân.

Cầu nguyện cho nhân dân ta, đất nước ta luôn được bình an hạnh phúc.
Hà nội ngày 19/9/2024
Gs- Vs Lương Ngọc Huỳnh.

image